Tự tin toả sáng với trang sức ngọc trai kết hợp tà áo dài

15/02/2024 Lượt xem: 2546

Áo dài là quốc phục của Việt Nam, là biểu tượng của nét đẹp truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc nên không khó khi thấy người người nhà nhà đã nô nức diện áo dài ngày lễ, tết. Để diện mạo tổng thể trở nên hoàn hảo, việc lựa chọn phụ kiện phù hợp là điều vô cùng quan trọng để tôn lên vẻ đẹp của trang phục và của người mặc. Nếu vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn cách phối trang phục và phụ kiện sao cho phù hợp thì hãy cùng Ngọc Tâm Pearl toả sáng với những mẫu trang sức ngọc trai Nha Trang kết hợp với tà áo dài truyền thống nhé!

Áo dài kết hợp với ngọc trai (ảnh: pinterest)

 

Trang sức ngọc trai với trang phục truyền thống (ảnh: pinterest)

1. Vẻ đẹp của sự kết hợp áo dài với vòng ngọc trai

Khi nhắc đến ngọc trai, chúng ta thường nghĩ đến những thứ mỹ miều nhưng khi diện với áo dài lại toát lên thần thái thanh thuần của người phụ nữ. Chính vì vậy, ngay từ xưa các khuê nữ đài các đã chọn loại phụ kiện quý phái này gắn liền với tà áo dài Việt Nam. Và cho đến nay, vòng ngọc trai kết hợp với mặc áo dài cũng là xu hướng được các quý cô yêu thích.

Người phụ nữ khi diện áo dài với ngọc trai sẽ khiến người đối diện thấy được một vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Đặc biệt, cả hai đều là biểu tượng văn hóa phương Đông, thường được ưa chuộng trong các dịp lễ hội, tiệc tùng và cưới hỏi. 

1.1. Vòng ngọc trai với áo dài truyền thống

Vòng ngọc trai thường làm điểm nhấn cho phần trên của áo dài truyền thống, phản ánh vẻ đẹp văn hóa và truyền thống của người phụ nữ Á Đông. Từ đó, giúp tôn vinh và thể hiện sự tự hào về nguồn gốc và văn hóa của người Việt.

Vòng cổ ngọc trai với áo dài tết

3.2. Vòng ngọc trai với áo dài cách tân

Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, mang lại một vẻ đẹp tươi trẻ và pha chút sáng tạo. Các chi tiết thiết kế trên áo dài cách tân thường phá cách nhưng không kém phần tinh tế.

Vòng ngọc trai với áo dài cách tân (ảnh: internet)

3.3. Vòng cổ ngọc trai với áo dài nhung

Áo dài nhung thường được xem là biểu tượng của sự sang trọng và thanh lịch. Khi bạn kết hợp vòng ngọc trai với áo dài nhung, bạn tự mình tạo ra một vẻ đẹp đậm chất cổ điển và hiện đại.

Vòng cổ ngọc trai với áo dài nhung (ảnh: internet)

 

Ngọc Tâm Pearl gợi ý đến bạn một số mẫu vòng ngọc trai kết hợp tốt với áo dài:

Chuỗi vòng ngọc trai Nha Trang trắng kết hợp bạc mang đến vẻ đẹp duyên dáng, sang trọng

 

Bộ ngọc trai đen cho vẻ đẹp huyền bí

 

2. Áo dài kết hợp với bông tai ngọc trai

Bông tai ngọc trai là một trong những loại phụ kiện được ưa chuộng nhất khi kết hợp với áo dài. Ngọc trai mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và quý phái, phù hợp với mọi kiểu dáng áo dài. Món đồ này có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dáng tròn, dáng giọt, dáng dài đến dáng hoa, dáng lá… tùy theo sở thích và phong cách của người mặc. Hiện nay, hoa tai ngọc trai dáng tròn là kiểu dáng phổ biến nhất. Kiểu này mang vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với mọi dịp. Còn hoa tai ngọc trai dáng giọt lại đến một mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái, phù hợp với những quý cô trang nhã.

Áo dài kết hợp với bông tai ngọc trai (ảnh: internet)

 

Khi lựa chọn bông tai, nên chọn màu sắc hài hòa với màu sắc của áo dài. Nếu áo dài có màu sắc nổi bật, thì bông tai ngọc trai nên có màu sắc trung tính. Ngược lại, nếu áo dài có màu sắc trung tính, thì bông tai ngọc trai có thể có màu sắc nổi bật hơn.

Ngọc Tâm Pearl gợi ý cho bạn một số mẫu bông tai ngọc trai kết hợp với áo dài:

Bông tai ngọc trai Nha Trang trắng tinh tế

 

Đẹp kiêu sa với bông tai ngọc trai Nha Trang

 

3. Một số kiểu kết hợp khác từ ngọc trai và áo dài

3.1. Dây chuyền ngọc trai và vòng tay ngọc trai phối với áo dài

Áo dài kết hợp với dây chuyền ngọc trai và vòng tay hiện đại tạo ra một sự pha trộn độc đáo để tương thích với màu sắc và kiểu dáng của trang phục. Khi diện dây chuyền ngọc trai kết hợp với áo dài, bạn tỏa sáng với vẻ đẹp tinh tế và thuần khiết nhất.

Đẹp tinh tế thuần khiết với dây chuyền ngọc trai

 

Tăng thêm nét đẹp khi kết hợp với vòng tay ngọc trai

 

3.2. Áo dài kết hợp với dây chuyền ngọc trai và nhẫn ngọc trai

Sẽ càng đẹp hơn khi nàng điểm tô thêm một chiếc vòng cổ ngọc trai kết hợp nhẫn khi mặc áo dài. cách phối trang sức và trang phục này mang đến một phong cách mặc áo dài vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Nhẫn ngọc trai

 

Ngọc tâm đã chia sẻ cho bạn bí quyết phối đồ với áo dài kết hợp trang sức ngọc trai. Chúc bạn lựa được set đồ ưng ý để luôn toả sáng. Để được mua trang sức ngọc trai tại Nha Trang uy tín, giá rẻ hãy liên hệ với Công Ty TNHH Ngọc Tâm Nha Trang theo địa chỉ:261 Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hoà, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa | Điện thoại: 0915 355 069

 

Bài viết khác

Ngọc Trai Nước Mặn Và Nước Ngọt: Chọn Sao Cho Đúng?

So sánh giữa ngọc trai nước mặn và nước ngọt giúp ta hiểu rõ hơn về sự khác biệt về đặc điểm, giá trị và quá trình hình thành của hai loại ngọc trai này. Hãy cùng Ngọc Tâm Pearl tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại ngọc trai trong bài viết dưới đây:

Xem thêm

Bí quyết chọn trang sức ngọc trai: Tỏa sáng theo cách riêng của bạn

Bằng cách cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như kiểu dáng, màu sắc, kích thước và tông màu da, bạn sẽ tìm được những món trang sức ngọc trai hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và gu thẩm mỹ của mình.

Xem thêm

Cách bảo quản trang sức ngọc trai

Sở hữu ngọc trai không chỉ là một dấu ấn cá nhân sang trọng mà còn là đầu tư vào vẻ đẹp tự nhiên và giá trị lâu dài. Tuy nhiên, để giữ được vẻ đẹp và giá trị của ngọc trai qua thời gian, việc bảo quản đúng cách là vô cùng quan trọng. Sau đây là những phương pháp và lưu ý để bạn có thể bảo quản ngọc trai một cách hiệu quả và bảo tồn sự quý giá của chúng.

Xem thêm

Khám phá các viên ngọc trai nổi tiếng.

Trong suốt hàng ngàn năm, ngọc trai đã mê hoặc con người bởi vẻ đẹp tinh khiết và giá trị quý báu của nó. Từ những viên ngọc trai hoàng gia đến những câu chuyện thần thoại truyền đời, ngọc trai không chỉ là một loại trang sức quý giá mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa, tâm linh sâu sắc. Hãy cùng khám phá hành trình kỳ diệu của ngọc trai từ đại dương sâu thẳm đến những các tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ, để hiểu rõ hơn về sức hút bất diệt của viên ngọc quý này.

Xem thêm

Khám Phá Sự Độc Đáo: Sở Hữu Ngọc Trai - Trải Nghiệm Cá Nhân Tuyệt Vời

Ngọc trai là sản phẩm tự nhiên mang trong mình vẻ đẹp và sự đa dạng không giới hạn, không có hai viên ngọc trai nào giống hệt nhau. Sở hữu một món trang sức từ ngọc trai không chỉ là việc sở hữu một món đồ thời trang, mà còn là việc kết nối với một phần của tự nhiên và thể hiện bản thân một cách duy nhất.

Xem thêm

Lịch sử của những viên ngọc trai và những điều có thể bạn chưa biết

Từ lâu được mệnh danh là "Nữ hoàng đá quý", ngọc trai sở hữu một lịch sử và sức quyến rũ vượt thời gian. Ngày nay chúng ta có thể xem ngọc trai gần như là phụ kiện trang sức, đồ trang trí thông thường bên canh các loại đá quý khác. Tuy nhiên, từ xưa, một chiếc vòng cổ ngọc trai tự nhiên bao gồm các quả cầu là một kho báu có giá trị gần như không thể so sánh được, trên thực tế đây là đồ trang sức đắt nhất thế giới lúc bấy giờ.

Xem thêm
Top