Trang sức ngọc trai - Món quà ý nghĩa tặng cho mẹ nhân dịp 8/3

02/03/2024 Lượt xem: 2559

Nhà soạn kịch Bernard Shaw đã từng nói: “Vũ trụ có nhiều kì quan, nhưng kì quan tuyệt phẩm nhất là trái tim người Mẹ”. Sự hy sinh, những công lao vô bờ của mẹ, dù trong bất kì hoàn cảnh nào, mẹ vẫn luôn dành trọn tình yêu thương cho những đứa con của mình. Ngày 8/3 đã cận kề, bạn đã chọn được món quà ý nghĩa nào cho mẹ hay chưa ?

Chắc bạn đã có rất nhiều kế hoạch để làm Mẹ bất ngờ: một bữa tối do chính tay bạn nấu, một bó hoa hoa mẹ yêu thích, một lời chúc yêu thương,… bao nhiêu dự định tâm huyết dành cho Mẹ nhưng bạn cũng đừng quên là không chỉ có những quý cô tuổi thanh xuân mà ngay cả mẹ cũng mong muốn được đẹp hơn, chỉnh chu hơn trong mắt mọi người.

Trang sức Ngọc Trai luôn là một món quà đặc biệt với rất nhiều ý nghĩa. Đây chính là món quà mà mẹ có thể mang mỗi ngày với cả niềm vui và hãnh diện về chính bạn, người con mà mẹ đã vất vả cả cuộc đời để nuôi nấng.  Hãy cùng Ngọc Tâm Pearl Nha Trang tham khảo mẫu trang sức ngọc trai trang sức ý nghĩa sau nhé.

Vòng cổ, dây chuyền ngọc trai

Vòng cổ với những viên ngọc trai sáng, tròn đều tạo nên phong cách sang trọng, thanh lịch. Đây là dạng trang sức rất phù hợp với phụ nữ trung niên và có thể phối với nhiều loại trang phục như áo khoác dài, váy dài,… Tuy mang vẻ đẹp truyền thống, cổ điển nhưng sẽ là điểm nhấn thu hút. Những người khác nhìn nó với sự ngưỡng mộ và tôn trọng.

Nếu bạn muốn mẹ trông trẻ hơn thì một chiếc dây chuyền kim loại (vàng, bạch kim) phối với mặt ngọc trai sẽ rất phù hợp phù hợp.

Vòng cổ mang vẻ đẹp truyền thống, cổ điển

Vòng tay ngọc trai

Quà tặng sẽ trở nên ý nghĩa nếu chúng có mang giá trị về tinh thần hay lưu giữ một kỷ niệm đáng nhớ. Khi gửi tặng mẹ yêu một chiếc vòng tay, đồng nghĩa với việc chúng ta rất quan tâm đến mẹ và mong muốn dành tặng những điều tốt đẹp cho mẹ.

Vòng tay lưu giữ những kỷ niệm

Bông tai ngọc trai

Hầu như người mẹ nào cũng thích đeo bông tai và ngọc trai là lựa chọn dễ chiều lòng mẹ nhất. Với vòng cổ hay vòng tay, có thể mẹ chỉ đeo vào các dịp đặc biệt, còn bông tai thì mẹ có thể đeo hàng ngày. Cần lưu ý chọn bông tai kiểu nụ, kích thước ngọc cỡ trung đến to, màu nhã nhặn nhé.

Bông tai màu sắc nhã nhặn cho mẹ

Nhẫn ngọc trai

Tặng nhẫn ngọc trai cho mẹ nên chọn ngọc cỡ vừa hoặc to, màu sắc tùy chọn, nổi bật cũng tốt. Người mua cần lưu ý kích cỡ viên ngọc phù hợp với bàn tay mẹ nhỏ hay to, tránh tạo cảm giác tay đeo nhẫn cồng kềnh, nặng nề.

Tặng mẹ nhẫn Ngọc trai là cách thể hiện tình cảm trân trọng và yêu thương.

Tặng mẹ nhẫn Ngọc trai thể hiện tình cảm trân trọng và yêu thương.

Với hình dáng tròn đầy, ngọc trai còn hàm chứa lời chúc sức khỏe, hạnh phúc viên mãn, là món quà thể hiện tình yêu thương và lòng chân thành của con cái gửi đến mẹ. Ngọc Tâm Pearl chúc bạn sẽ chọn được món quà đẹp nhất dành tặng người mẹ thân yêu của mình.

Để lựa chọn được trang sức ngọc trai chất lượng tốt, bạn nên chọn mua ngọc của những thương hiệu uy tín và có dịch vụ tốt để có thể dễ dàng mua được ngọc thật và duy trì được vẻ đẹp lâu dài cho sản phẩm. Ngọc Tâm Pearl chuyên cung cấp các loại tran sức ngọc trai, tại đây chất lượng luôn là yếu tố mà cửa hàng đặt lên hàng đầu. Ngọc Tâm Pearl đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Công Ty TNHH Ngọc Tâm Nha Trang

địa chỉ:261 Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hoà, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa | Điện thoại: 0915 355 069

Bài viết khác

Ngọc Trai Nước Mặn Và Nước Ngọt: Chọn Sao Cho Đúng?

So sánh giữa ngọc trai nước mặn và nước ngọt giúp ta hiểu rõ hơn về sự khác biệt về đặc điểm, giá trị và quá trình hình thành của hai loại ngọc trai này. Hãy cùng Ngọc Tâm Pearl tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại ngọc trai trong bài viết dưới đây:

Xem thêm

Bí quyết chọn trang sức ngọc trai: Tỏa sáng theo cách riêng của bạn

Bằng cách cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như kiểu dáng, màu sắc, kích thước và tông màu da, bạn sẽ tìm được những món trang sức ngọc trai hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và gu thẩm mỹ của mình.

Xem thêm

Cách bảo quản trang sức ngọc trai

Sở hữu ngọc trai không chỉ là một dấu ấn cá nhân sang trọng mà còn là đầu tư vào vẻ đẹp tự nhiên và giá trị lâu dài. Tuy nhiên, để giữ được vẻ đẹp và giá trị của ngọc trai qua thời gian, việc bảo quản đúng cách là vô cùng quan trọng. Sau đây là những phương pháp và lưu ý để bạn có thể bảo quản ngọc trai một cách hiệu quả và bảo tồn sự quý giá của chúng.

Xem thêm

Khám phá các viên ngọc trai nổi tiếng.

Trong suốt hàng ngàn năm, ngọc trai đã mê hoặc con người bởi vẻ đẹp tinh khiết và giá trị quý báu của nó. Từ những viên ngọc trai hoàng gia đến những câu chuyện thần thoại truyền đời, ngọc trai không chỉ là một loại trang sức quý giá mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa, tâm linh sâu sắc. Hãy cùng khám phá hành trình kỳ diệu của ngọc trai từ đại dương sâu thẳm đến những các tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ, để hiểu rõ hơn về sức hút bất diệt của viên ngọc quý này.

Xem thêm

Khám Phá Sự Độc Đáo: Sở Hữu Ngọc Trai - Trải Nghiệm Cá Nhân Tuyệt Vời

Ngọc trai là sản phẩm tự nhiên mang trong mình vẻ đẹp và sự đa dạng không giới hạn, không có hai viên ngọc trai nào giống hệt nhau. Sở hữu một món trang sức từ ngọc trai không chỉ là việc sở hữu một món đồ thời trang, mà còn là việc kết nối với một phần của tự nhiên và thể hiện bản thân một cách duy nhất.

Xem thêm

Lịch sử của những viên ngọc trai và những điều có thể bạn chưa biết

Từ lâu được mệnh danh là "Nữ hoàng đá quý", ngọc trai sở hữu một lịch sử và sức quyến rũ vượt thời gian. Ngày nay chúng ta có thể xem ngọc trai gần như là phụ kiện trang sức, đồ trang trí thông thường bên canh các loại đá quý khác. Tuy nhiên, từ xưa, một chiếc vòng cổ ngọc trai tự nhiên bao gồm các quả cầu là một kho báu có giá trị gần như không thể so sánh được, trên thực tế đây là đồ trang sức đắt nhất thế giới lúc bấy giờ.

Xem thêm
Top