Top 5 trang sức ngọc trai mà quý cô nên sở hữu trong năm 2024

12/01/2024 Lượt xem: 2515

Nếu biết cách lựa chọn kiểu trang sức ngọc trai và cách phối trang phục tinh tế. Thì ngay cả những nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động cũng có thể khám phá cho riêng mình những món phụ kiện ngọc trai độc đáo.

Trong nhiều thế kỷ, ngọc trai đã giữ một vị trí đặc biệt trong thế giới đồ trang sức tinh xảo và trang nhã. Không giống như những loại đá quý được thèm muốn khác như vàng, bạc, kim cương hay hồng ngọc, ngọc trai có nguồn gốc độc đáo. Những kho báu rực rỡ này được hình thành trong các sinh vật sống, làm tăng thêm giá trị đặc biệt của chúng. Ngọc trai không chỉ thể hiện sự quý giá mà chúng còn thể hiện bản chất của sự tinh tế và tinh khiết, một minh chứng cho hơi thở của thiên nhiên.

Trang sức ngọc trai luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng phái đẹp, đặc biệt là những người đề cao vẻ đẹp nữ tính, sang trọng và thanh lịch. Người ta tin rằng việc trang điểm bản thân bằng trang sức ngọc trai sẽ mang lại bầu không khí tinh tế và duyên dáng.

1. Mặt dây chuyền ngọc trai

Khi nhắc đến việc lựa chọn trang sức ngọc trai thời trang, chúng ta không thể không nhắc đến những chiếc dây chuyền ngọc trai thời trang cao cấp. Là một trong những món phụ kiện có thể dễ dàng tạo thêm điểm nhấn và làm sáng khuôn mặt trong mắt mọi người.

Mặt dây chuyền CHNT01

 

Mặt dây chuyền có một viên ngọc trai lớn ở giữa làm tăng thêm độ lấp lánh cho món trang sức. Khi kết hợp với một chiếc vòng cổ sẽ làm cho món trang sức trở nên nổi bật. Mang đến vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế.

Mặt dây chuyền CHNT04

 

Các cô nàng sành điệu chắc chắn không thể bỏ qua món trang sức ngọc trai độc đáo này. Món trang sức này vừa mang phần thanh lịch, quyến rũ mà không kém phần cá tính và sang trọng.

Mặt dây chuyền CHNT16

2. Vòng cổ ngọc trai

Vòng cổ ngọc trai không chỉ là một món đồ trang sức, mà còn là biểu tượng của sự quý phái và sang trọng. Chúng thể hiện sự tự tin và cá tính của phụ nữ, khiến họ luôn tỏa sáng và cuốn hút ở mọi lứa tuổi.

Những mẫu vòng cổ đẹp bằng ngọc trai luôn rực rỡ và tỏa sáng độc nhất, vì vậy không phải dễ để ghép đôi chúng với trang phục. Bí quyết chinh phục phụ kiện này cũng không quá khó nếu bạn biết đến những lưu ý sau đây.

2.1 Chọn vòng cổ ngọc trai khi đi làm

Buổi sáng khi đi làm, bạn sẽ muốn giữ phong cách cho mình thật đơn giản nhưng thanh lịch. Nếu ngày hôm ấy bạn có cuộc họp quan trọng hay gặp mặt với khách hàng, cần diện những trang phục trang trọng như áo vét, quần âu hay đầm trang nhã.

Lựa chọn phụ kiện đi kèm lý tưởng nhất dành cho bạn là một chiếc vòng cổ ngọc trai với độ dài thấp hơn phần cổ áo một chút. Còn nếu như muốn gây ấn tượng, bạn cũng có thể chọn những mẫu vòng cổ đẹp bằng ngọc trai màu nổi bật, nhưng hãy chú ý chọn loại hạt nhỏ để không trông kệch cỡm nhé.

Vòng cổ ngọc trai CHNT25

 

Đối với những ngày ở chốn văn phòng không đòi hỏi sự trang trọng quá mức, vòng cổ ngọc trai nhiều sợi xếp lớp lại là phụ kiện cần thiết, đảm bảo độ nổi bật và thanh lịch cho set đồ công sở truyền thống của bạn.

Vòng cổ ngọc trai FWSODD1001

 

2.2 Chọn vòng cổ ngọc trai khi đi tiệc, đi chơi

Những kiểu vòng cổ ngọc trai dây mảnh một hột ôm sát cổ lại cực kì phù hợp với nhiều phong cách, không phân biệt là dễ thương, nữ tính hay năng động, quyến rũ. Những set trang phục trendy như slip dress đều dễ dàng bị chinh phục bởi kiểu vòng cổ thanh nhã này.

Những buổi tiệc tối cũng là dịp để bạn thể hiện gout thời trang tuyệt vời của mình với những mẫu vòng cổ ngọc trai. Đây là lúc bạn có thể diện nguyên set trang sức ngọc trai từ hoa đến vòng tay và dây chuyền mà không phải lo lắng mình sẽ mắc lỗi mix match quá rườm rà.

Vòng cổ ngọc trai NTSOTR10001

 

2.3 Các kiểu đeo vòng cổ ngọc trai

Kiểu đeo 1 vòng đơn giản

Với kiểu vòng này thì bạn chỉ cần đeo vào thôi, rất đơn giản. Những kiểu này chỉ dành cho những quý cô trung niên chứ không phù hợp với những cô gái trẻ vì nó sẽ khiến bạn già dặn đi nhiều đấy.

Gập dây thành nhiều vòng

Kiểu này rất đa dạng vì bạn có thể gập dây thành bao nhiêu vòng và độ dài bao nhiêu tùy thích.
Bạn có thể gấp đôi tạo thành một sợi ngắn, một sợi dài hoặc để hai sợi bằng nhau cũng được. Cách này vừa tạo được độ thoải mái lại không quá nhàm chán. Ngoài ra nesu sợi dây dài bạn có thể quấn thành ba, bốn, năm vòng hoặc quấn kín cổ cũng là một ý tưởng hay.

Xoắn dây

Gập sợi dây thành 2 đến 3 vòng bằng nhau sau đó quấn chúng lại với nhau cũng là một cách nên thử khi đeo vòng ngọc trai. Cách này sẽ tạo ra một sợi dây chuyền ngọc trai to hơn mà lại không quá đơn điệu.

 Thắt nút

Với kiểu thắt nút này thì bạn nên chọn loại dây dài, hạt ngọc nhỏ để dễ thắt hơn với hạt size to. Bạn chỉ cần canh độ dài phù hợp rồi thắt nút lại và để nút đó với công dụng như một chiếc mặt dây chuyền độc đáo.
Nếu bạn mặc áo hở lưng thì một gợi ý cho bạn là bạn có thể quấn thành nhiều vòng khác nhau và để nút thắt phía sau giống như đeo ngược một cách mới lạ và cá tính.

3. Lắc tay ngọc trai

Nâng niu bàn tay phái đẹp với chiếc lắc tay ngọc trai. Chắc chắn sẽ khiến các quý cô nổi bất dù ở bất cứ đâu. Những hạt ngọc có kích thước nhỏ từ 3-6mm với màu trắng, trắng ánh hồng nhỏ xinh, tinh tế mang vẻ đẹp dịu nhẹ, tươi sáng.

Lắc tay ngọc trai 18

Dù là những cô nàng kiêu kì nhất cũng phải mềm lòng trước vẻ đẹp tinh tế của trang sức này. Khó ai có thể rời mắt khỏi đôi tay ngọc ngà, quyến rũ của các nàng khi đã lướt qua và chìm đắm trước vẻ đẹp này.

Lắc tay ngọc trai là món trang sức được thiết kế tinh tế, độc đáo. Phù hợp với mọi loại trang phục, mọi màu sắc, giúp bạn bừng sáng và nổi bật trước đám đông.

Lắc tay ngọc trai

Lắc tay ngọc trai NTCHVT00013

 

4. Nhẫn ngọc trai

Mỗi viên ngọc trai đều có một tính cách riêng, phản ánh qua màu sắc, kích thước và hình dáng. Nhẫn ngọc trai có thể thể hiện sự tinh tế, trí tuệ, và tính cách của người đeo. Chọn một chiếc nhẫn ngọc trai phù hợp có thể thể hiện sự cá nhân và giúp bạn tự tin hơn trong mọi tình huống.

Nhẫn ngọc trai trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, để chọn được kiểu dáng ưng ý nhất với mình cũng không phải là điều đơn giản. Một số kiểu nhẫn phổ biến hiện nay như: nhẫn ngọc trai một viên, nhẫn ngọc trai nhiều viên, nhẫn ngọc trai đính đá.

Nhẫn ngọc trai CHNT11

 

4.1 Nhẫn ngọc trai một viên (Solitaires)

Nhìn chung Solitaires là kiểu nhẫn có thiết kế đơn giản nhất, nó chỉ có 1 viên ngọc trai duy nhất được đính chặt vào phần vòng nhẫn kim loại.

Nhưng không vì vẻ đơn giản mà nó đánh mất đi sự tinh tế, nhẹ nhàng vốn có.

Đây là kiểu thiết kế được ưa chuộng bởi các quý cô yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp để đeo vào rất nhiều dịp và có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau.

Thiết kế đơn giản chính là lợi thế của kiểu nhẫn này, nó linh hoạt trong mọi tình huống, phù hợp nhất để đeo hàng ngày nên được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nhẫn đính hôn.

Nhẫn ngọc trai 1 viên CHNT17

 

4.2 Nhẫn ngọc trai đính đá

Nhẫn ngọc trai đính đá là thiết kế một viên ngọc trai cố định ở giữa và xung quanh đính các loại đá quý như kim cương, sapphire, hồng ngọc, …

ây là món trang sức không thể thiếu của các nữ doanh nhân hay nữ CEO quyền lực. Nó là biểu tượng của sự quyền lực, quý phái.

Nhiều người lựa chọn nhẫn ngọc trai đính đá là món trang sức hàng ngày của mình, đây là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý, bởi nó sẽ giúp bạn trở nên sang trọng gấp bội khi kết hợp cũng các trang phục công sở, vest, đầm váy thanh lịch.

Nhẫn ngọc trai đính đá CHNT20

 

4.3 Nhẫn ngọc trai đính nhiều viên

Nhẫn ngọc trai nhiều viên thường là món trang sức được trang trí rất công phu.
Những thiết kế của kiểu nhẫn này có thể là những viên ngọc trai nhỏ bao quanh một viên ngọc trai to chính giữa hoặc những loại ngọc trai khác nhau xếp cùng nhau, v.v

Đây là kiểu nhẫn có nhiều thế kế độc đáo nên được ưa thích bởi các cô nàng cá tính nhằm nhấn mạnh sự quyến rũ, rực rỡ và sang trọng.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạ hội, những buổi tiệc, hay các sự kiện quan trọng sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Nhẫn ngọc trai đính nhiều viên

 

4.4 Kim loại dùng làm nhẫn ngọc trai

Nếu viên ngọc trai chính là linh hồn thì kim loại quý bên ngoài chính là phần thể xác của chiếc nhẫn.

Ngoài chịu trách nhiệm cố định viên ngọc trai của bạn, nó là phần thường xuyên tiếp xúc với da tay của bạn hơn cả nên cần lựa chọn kĩ để tránh dị ứng trong quá trình sử dụng.

Một số kim loại quý được sử dụng làm đồ trang sức cùng ngọc trai phổ biến hiện nay là vàng, bạc và bạch kim.

4.5 Nhẫn bạc đính ngọc trai sang trọng

Nhẫn bạc đính đá kèm với ngọc trai hoặc những mẫu nhẫn bạc đính ngọc trai đơn giản luôn là sản phẩm ưa chuộng của phụ nữ. Thay vì chọn những món trang sức cồng kềnh, chói mắt hoàn toàn không mang lại vẻ thanh lịch. Thì những chiếc nhẫn đơn giản, tinh tế sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.
Nhờ những kiểu dáng tinh tế, tạo hình đơn giản mang vẻ đẹp sang trọng. Những chiếc nhẫn đính ngọc trai đã chiếm trọn cảm tình người xem.

Nhẫn bạc ngọc trai 41 cao cấp cùng với viên ngọc trai thiên nhiên an toàn cho da, không gây kích ứng hay mẫn ngứa. Đã làm cho phái đẹp say đắm. Sản phẩm này rất dễ phối với những phong cách thời trang, dù là đi làm hay đi dự tiệc đều rất thích hợp.

Nhẫn ngọc trai 41

 

5. Bông tai ngọc trai

Hoa tai ngọc trai là một món phụ kiện cổ điển, vượt thời gian và vô cùng linh hoạt, có thể được đeo hàng ngày hoặc cho các sự kiện đặc biệt. Dù trong bất kỳ dịp nào, chúng sẽ luôn làm nổi bật vẻ đẹp, sự quyến rũ trong phong cách thời trang của bạn.

 

Đeo hàng ngày: hãy chọn những chiếc ngọc trai dáng nụ nhỏ để tạo vẻ ngoài trang nhã và tinh tế. Hoa tai ngọc trai có thể ngay lập tức làm nổi bật một bộ trang phục đơn giản hàng ngày và khiến chúng trở nên thanh lịch hơn gấp bội.

Bông tai ngọc trai dáng nụ cổ điển

 

Đeo trong văn phòng: một đôi bông tai ngọc trai Tahitian dáng nụ là một sự lựa chọn hợp lý. Gọn gàng, quý phái, rất thích hợp để gặp gỡ khách hàng, chúng làm sáng khuôn mặt của bạn trở nên rực rỡ hơn. Tối ưu với những bộ trang phục lịch sự như văn phòng, âu phục, …

Bông tai ngọc trai dáng nụ

 

Cho buổi dạ tiệc: hay để vẻ đẹp của bạn được phô bày khi phối một chiếc váy đen cùng với một đôi bông tai ngọc trai giọt nước dáng thả tuyệt đẹp. Cho dù bạn chọn ngọc trai nước ngọt cổ điển hay ngọc trai South Sea vàng đều khiến mọi người xung quanh phải ngước nhìn.

Bông tai ngọc trai

 

Đeo trong đám cưới: từ trước đến nay ngọc trai luôn là món trang sức hoàn hảo cho ngày cưới, bất kể bạn là cô dâu, phụ dâu hay khách mời. Ngọc trai kết hợp hoàn hảo với váy công chúa cỡ lớn, váy cưới màu sâm panh, váy đuôi cá, ... Hãy chọn đôi hoa tai ngọc trai chùm đính kim cương xung quanh kết hợp với một chuỗi vòng cổ ngọc trai để toát lên vẻ đẹp hiện đại và xa hoa cho cô dâu.

Bông tai ngọc trai

 

Mua Ngọc Trai uy tín ở đâu.

Quá trình gia công chế tác các món đồ trang sức ngọc trai hết sức kì công và tỉ mỉ, chỉ sai sót nhỏ cũng ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm. Vì vậy chọn nơi bán uy tín là hết sức quan trọng.
Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Ngọc Tâm Pearl đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. chúng tôi luôn khắc khe trong việc tuyển chọn và chế tác, đảm bảo những món quà tuyệt tác ấy chạm đến gần hơn và tô điểm cho những người phụ nữ khắp nơi từ Việt Nam đến quốc tế.

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn trang sức nào để thêm vào bộ sưu tập yêu thích của mình, hãy nghĩ ngay đến ngọc trai. Cho dù bạn muốn vẻ ngoài hào nhoáng, sành điệu hay sang trọng và thanh lịch, ngọc trai là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn. Nó đại diện cho những phẩm chất tốt nhất của người phụ nữ: tự tin, rạng rỡ, mạnh mẽ, duyên dáng và thanh lịch.

Không chỉ là một phụ kiện khác trong hộp đồ trang sức của bạn, hoa tai ngọc trai có thể đại diện cho cá tính cá nhân, sở thích và phong cách thời trang của bạn đấy!

 

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn nhanh nhất. 

Địa chỉ: 261 Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hoà, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0915 355 069

Bài viết khác

Ngọc Trai Nước Mặn Và Nước Ngọt: Chọn Sao Cho Đúng?

So sánh giữa ngọc trai nước mặn và nước ngọt giúp ta hiểu rõ hơn về sự khác biệt về đặc điểm, giá trị và quá trình hình thành của hai loại ngọc trai này. Hãy cùng Ngọc Tâm Pearl tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại ngọc trai trong bài viết dưới đây:

Xem thêm

Bí quyết chọn trang sức ngọc trai: Tỏa sáng theo cách riêng của bạn

Bằng cách cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như kiểu dáng, màu sắc, kích thước và tông màu da, bạn sẽ tìm được những món trang sức ngọc trai hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và gu thẩm mỹ của mình.

Xem thêm

Cách bảo quản trang sức ngọc trai

Sở hữu ngọc trai không chỉ là một dấu ấn cá nhân sang trọng mà còn là đầu tư vào vẻ đẹp tự nhiên và giá trị lâu dài. Tuy nhiên, để giữ được vẻ đẹp và giá trị của ngọc trai qua thời gian, việc bảo quản đúng cách là vô cùng quan trọng. Sau đây là những phương pháp và lưu ý để bạn có thể bảo quản ngọc trai một cách hiệu quả và bảo tồn sự quý giá của chúng.

Xem thêm

Khám phá các viên ngọc trai nổi tiếng.

Trong suốt hàng ngàn năm, ngọc trai đã mê hoặc con người bởi vẻ đẹp tinh khiết và giá trị quý báu của nó. Từ những viên ngọc trai hoàng gia đến những câu chuyện thần thoại truyền đời, ngọc trai không chỉ là một loại trang sức quý giá mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa, tâm linh sâu sắc. Hãy cùng khám phá hành trình kỳ diệu của ngọc trai từ đại dương sâu thẳm đến những các tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ, để hiểu rõ hơn về sức hút bất diệt của viên ngọc quý này.

Xem thêm

Khám Phá Sự Độc Đáo: Sở Hữu Ngọc Trai - Trải Nghiệm Cá Nhân Tuyệt Vời

Ngọc trai là sản phẩm tự nhiên mang trong mình vẻ đẹp và sự đa dạng không giới hạn, không có hai viên ngọc trai nào giống hệt nhau. Sở hữu một món trang sức từ ngọc trai không chỉ là việc sở hữu một món đồ thời trang, mà còn là việc kết nối với một phần của tự nhiên và thể hiện bản thân một cách duy nhất.

Xem thêm

Lịch sử của những viên ngọc trai và những điều có thể bạn chưa biết

Từ lâu được mệnh danh là "Nữ hoàng đá quý", ngọc trai sở hữu một lịch sử và sức quyến rũ vượt thời gian. Ngày nay chúng ta có thể xem ngọc trai gần như là phụ kiện trang sức, đồ trang trí thông thường bên canh các loại đá quý khác. Tuy nhiên, từ xưa, một chiếc vòng cổ ngọc trai tự nhiên bao gồm các quả cầu là một kho báu có giá trị gần như không thể so sánh được, trên thực tế đây là đồ trang sức đắt nhất thế giới lúc bấy giờ.

Xem thêm
Top